Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống)

Để chống lại các quá trình lão hóa đang diễn ra trên da, để da khỏe mạnh thì chúng ta phải cung cấp cho da các khoáng chất nhu yếu. với thể đề cập đến vitamin C – một dưỡng chất cực kỳ nhu yếu cho da, giúp hỗ trợ chống lại các giai đoạn oxy hóa, nám da bên cạnh da lão hóa. Sản phẩm vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống) sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu cung cấp dưỡng chất cho da an toàn nhất, được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng.

Vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống)
Sản phẩm vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20%

Vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống)

Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống) là loại sản phẩm dưỡng da cao cấp có khả năng dùng nguồn vitamin C tinh khiết hàm lượng cao làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng, đồng thời phân phối dưỡng chất giúp làm chậm công đoạn lão hóa da, cho làn da săn chắc, căng mịn. với tác dụng hỗ trợ trị nám an toàn hơn những dòng kem trị nám thông thường.

Vitamin C với tên kỹ thuật là Acid Ascorbic là một phần của nhóm các Vitamin chống oxy hóa cùng có những Vitamin A và E. Đây là chất chống oxy hóa Enzyme không Hydrosoluble chính của da. Đóng một vai trò quan trọng về sự tái sinh của Tocopherol – Alpha ngoài là đồng khía cạnh trong giai đoạn Hydroxilation của Procollagen khiến cho kích thích sự tổng hợp Collagen vì vậy giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và phòng tránh lão hóa da cả bên trong lẫn bên ngoài, giúp điều giúp giảm da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và bảo vệ da trước ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Ngoài ra, vitamin C thông qua khả năng ức chế men Tyrosinenase ngăn cản việc sản sinh hắc sắc tố, giúp cải thiện tình trạng sạm da, khiến mờ đốm nâu ngoài vết nám. Nó có một phần trong việc tổng hợp các khía cạnh quan trọng của ma trận ngoại bảo vệ những mô liên kết và kích hoạt những kích thích tố peptidic cùng có các dị hóa của tyrosine

Các công dụng tuyệt vời mà Vitamin C trị nám, đốm nâu đem đến

Giúp ngăn ngừa giai đoạn lão hóa, se khít lỗ chân lông, tái tạo collagen cho da săn chắc, chống chảy xệ hiệu quả.

Cải thiện tình trạng sạm da, làm cho mờ đốm nâu, vết nám an toàn.

Duy trì sự đàn hồi, săn chắc của da

Hỗ trợ điều trị sẹo lõm bên cạnh tái tạo lại làn da mới sau quá trình bị mụn.

Bảo vệ da toàn diện trước sự xâm hại của tia UV với trong ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính với trong Vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống)

Vitamin C: hỗ trợ chống lại quá trình oxy hóa, thẩm thấu sâu vào da, ức chế công đoạn hình thành melanin, giúp cải thiện làn da sạm nám an toàn.

Vitamin A bên cạnh E: giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng, kích thích sản sinh Collagen, nâng cao cường độ đàn hồi, cho da săn chắc bên cạnh rạng rỡ.

Hướng dẫn dùng Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống)

B1: Rửa mặt thật sạch và lau khô.

B2: Sau đấy lấy 1 ít vitamin C thoa đều lên vùng da phải điều trị.

B3: Massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

B4: sử dụng mỗi ngày 2 lần (buổi sáng và tối) để đạt được hiệu quả điều trị nhanh nhất.

Sản phẩm tham khảo: Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

Tại Hồ Chí Minh, có thể tìm Vitamin C trị nám, đốm nâu Mesoestetic Ampoules of Vitamin C 20% (100 ống) ở đâu chất lượng nhất?

Mỹ phẩm Hana là đại lý phân phối chính thức của nhãn hàng Mesoestetic tại Việt Nam bên cạnh các dòng sản phẩm nức danh khác. các sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang đến cho người dùng đều được cam kết xịn ngoài đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người mua.

Quý các bạn có nhu cầu xin cửa hàng qua địa chỉ sau:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 Tp.HCM



Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search