Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp dành cho nám nhẹ

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp đựng các thành phần quý hiếm giúp bạn điều trị tân gốc nám da, xóa sạch gốc nám, dưỡng da trắng sáng bên cạnh khỏe mạnh. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng và siêu an toàn cho sức khỏe.

Với sự hài hòa giữa những tinh chất từ serum hỗ trợ trị nám Iluma cùng những dưỡng chất từ viên uống trắng da giảm nám Neige White, bộ sản phẩm trị nám cao cấp sở hữu sức mạnh xóa bỏ nám da vô cùng tốt. Nám da ở tầng thượng bì sẽ nhanh chóng được xóa bỏ và khiến da sẽ được nuôi dưỡng trắng sang tích cực từ bên trong, dễ dàng đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, chắc khỏe ngoài hoàn toàn sạch nám da.

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp dành cho nám nhẹ
Bộ sản phẩm trị nám cao cấp đựng các thành phần quý hiếm giúp bạn điều trị tân gốc nám da

Khám phá sức mạng của bộ sản phẩm trị nám cao cấp dành cho nám nhẹ

Nám da mới hình thành là sự gia nâng cao sắc tố bên cạnh được biểu hiện ở tầng thượng bì của da. nếu biết bí quyết điều trị kịp thời thì dạng nám này có thể được loại bỏ dễ dàng hơn những loại nám sâu, nám lì khác. Tuy nhiên, các cách trị nám thông thường chỉ giải quyết được tình trạng sạm da ở bề mặt và dễ tái phát. Lý do diễn ra điều này là không kiểm soát được tình trạng gia tăng sắc tố từ bên trong và nám da sẽ dễ dàng xuất hiện ki bị tác động xấu từ các chi tiết gây hại.

Khắc phục được tình trạng này, Bộ sản phẩm trị nám cao cấp dành cho nám nhẹ bao gồm 3 sản phẩm sẽ giúp khiến cho sạch nám da tận gốc, dưỡng da trắng khỏe bên cạnh không tái phát về sau.

Đây là sự kết hợp giữa trị nám bề mặt bằng đường bôi từ bên cạnh da, và kiểm soát, đào thải sắc tố da từ sâu bên trong có những viên uống cao cấp, nhờ vậy nám da được loại bỏ hoàn toàn mà không gây hại cho da.

Bộ sản phẩm bao gồm:

– Serum hỗ trợ trị nám dưỡng sáng da ban ngày Image Skincare Iluma Intense Lightening Serum

– Serum hỗ trợ trị nám dưỡng sáng da ban đêm Image Skincare Iluma Intense Bleaching Serum

– Viên uống trắng da giảm nám Neige White

Tác dụng của bộ sản phẩm trị nám cao cấp dành cho nám nhẹ

– Dòng bỏ lớp da sần sùi, sạm màu ở bề mặt da

– Xóa sạch nám da, vết thâm, sạm nám mới hình thành do sạm da sau viêm, cháy nắng, nội tiết,…

– Kiểm soát sắc tố melanin từ bên trong, ngăn chặn nám da tái phát

– Cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tế bào da

– Cân bằng sắc tố da, dưỡng da trắng sáng

– Hỗ trợ chống lão hóa, cho làn da mềm mại bên cạnh căng mịn hơn

– Xóa bỏ hoàn toàn nám da đem lại một làn da trắng sáng mịn màng

– Sản phẩm hiệu quả ngoài không gây kích ứng da

Chi tiết bộ sản phẩm trị nám cao cấp

1. Serum hỗ trợ trị nám dưỡng sáng da ban ngày Image Skincare Iluma Intense Lightening Serum

Image Skincare Iluma Intense Lightening Serum là một dòng tinh chất dưỡng da cao cấp dạng serum được áp dụng những công thức làm cho đẹp độc đáo cùng với những hoạt chất khiến trắng tới từ thiên nhiên như Vitamin C, tế bào gốc từ hạt nho,…

Chúng mang đến khả năng làm cho da sáng bừng tuyệt vời, đồng thời sản phẩm còn phân phối các dưỡng chất giúp loại bỏ những lớp da sừng khô sần trên bề mặt da một bí quyết nhẹ nhàng, giúp khiến mềm da bên cạnh kiểm soát những sắt tố đen trên da, khiến mờ những vết thâm sạm.

Bên cạnh ra, khoa học độc quyền Vectolize có trong sản phẩm còn giúp kéo dài thời gian tác động dưỡng bên cạnh phục hồi, mang đến tốt lâu dài. Hơn nữa, nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính, Image Skincare Iluma Intense Lightening Serum còn rất hiệu quả cho làn da của phái đẹp, yêu thích với toàn bộ làn da, đặc biệt là làn da sau điều trị laser hay lột tẩy,…

Công dụng chính của serum khiến trắng sáng da Image Skincare Iluma Intensive Lightening Serum

– Dưỡng da trắng sáng vượt trội

– Làm mờ những vết thâm sạm, những đốm nâu trên bề mặt da

– Dưỡng ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng da khô, kích ứng an toàn.

– khiến dịu mát da, giảm viêm sưng, tấy đỏ do da mụn hay da nhạy cảm nhanh chóng

2. Serum hỗ trợ trị nám dưỡng sáng da ban đêm Image Skincare Iluma Intense Bleaching Serum

Image Skincare Iluma Intense Bleaching Serum được cung cấp dựa trên những thành phần giúp trị nám an toàn cùng có các hoạt chất làm cho trắng sáng da tự nhiên như Licorice, Azelaic acid (kháng khuẩn),… Chúng mang đến một sản phẩm có tác dụng thần kỳ trong việc khiến mờ vết thâm, đốm nâu, tàn nhang, cho da trắng hồng mịn màng.

Sản phẩm này còn được bổ sung thành phần Glycolic acid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, cải thiện bề mặt ngoài cấu trúc da, giảm thiểu nếp nhăn hình thành, ngăn ngừa lão hóa, cung ứng cho làn da tươi trẻ, sáng hồng từ bên trong.

Công dụng của Image Skincare Iluma Intensive Bleaching Serum

– Cải thiện bề mặt bên cạnh cấu trúc da, giúp da đều màu ngoài trở thành trắng sáng hơn

– Giảm thiểu sự hình thành của các nếp nhăn, lão hóa

– Khiến cho mờ các vết thâm nám, sạm đen và những đốm nâu trên da mặt

– Loại bỏ lớp da chết, lớp sừng trên da một phương pháp nhẹ nhàng

– Dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn đem và căng mượt.

3. Viên uống trắng da giảm nám Neige White

Viên uống trắng da giảm nám Neige White có khả năng chế tạo những dưỡng chất chuyên sâu giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, xóa mờ nám da, đốm nâu, vết sạm an toàn. Đồng thời còn giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa, duy trì sự tươi trẻ ngoài sáng mịn cho da, bảo vệ làn da, cho làn da luôn được khỏe mạnh.

Có cơ chế dưỡng trắng từ sâu bên trong, sản phẩm được các chuyên gia làm cho đẹp đánh giá cao về tính an toàn bên cạnh được hầu hết phụ nữ Nhật Bản ngoài những quốc gia châu Á lưu tâm. Viên uống trắng da giảm nám Neige White được nghiên cứu bên cạnh cung ứng 100% tại Nhật Bản, được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu cao cấp bên cạnh quý hiếm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Các thành phần của Viên uống trắng da giảm nám Neige White gồm nhiều các hợp chất cao cấp được chiết xuất từ nhiều nguồn thảo mộc khi không quý hiếm. các thành phần này được kiểm tra ngoài chắt lọc nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản, đảm bảo tính hiệu quả ngoài tốt cao nhất cho sức khỏe quý khách. các hợp chất vượt trội bao gồm:

L-Cystine (240mg): Là một loại amino acid ngăn chặn sự sản sinh sắc tố Melanin, có hoạt tính cao, làm trẻ hóa da.

Acid Ascorbic (Vitamin C :300mg ): Giúp cải thiện sắc tố, mờ các vết nám, tàn nhang, đối mồi và da cháy nắng, chống lão hóa,….

Acid canxi pantothenic: Phòng chống mệt mỏi,giảm stress, cải thiện sức khỏe

– Và ra còn với các thành phần hỗ trợ như: Acid xi-lit, sáp ong, đường trắng, can xi, bột bắp,….

Tác dụng của Viên uống trắng da giảm nám Neige White

Theo phản hồi từ quý khách sau lúc sử dụng Viên uống trắng da giảm nám Neige White giúp da trắng đều màu hơn, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tác động của môi trường. Chúng còn giúp ức chế melamin ngoài chặn các thay đổi về sắc tố; kích hoạt các tế bào liên tục chuyển động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

– Xóa mờ những vết nám, đồi mồi, tàn nhang, sạm da do cháy nắng

– Dưỡng da trắng từ sâu bên trong

– Cải thiện tông màu da sáng hơn

– Chống mệt mỏi toàn than.

– Hết những chứng say rượu.

– Hết mụn trứng cá, chàm, mề day, phát ban.

– Giúp trẻ hóa tế bào cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân.

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi thể trạng da có mức độ nám khác nhau, bởi vậy, liều lượng dùng bộ sản phẩm trị nám được áp dụng riêng cho từng cá nhân trong công đoạn tư vấn.

Tìm bộ sản phẩm trị nám cao cấp hàng hiệu tại đâu?

Mỹ phẩm Hana là đại lý sản xuất chính thức bộ sản phẩm trị nám tại Việt Nam. những sản phẩm của Mỹ phẩm Hana đem đến cho người dùng đều được cam kết hàng hiệu bên cạnh đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người dùng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search