Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex

DẸP BỎ NỖI LO NÁM, SẠM DA VỚI MESOESTETIC ENERGY C COMPLEX

Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex
Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex với công thức hiện đại kết hợp cùng nhiều hoạt chất mang lại tốt đánh bật nám, dưỡng da trắng sáng, mịn màng

Làn da lúc bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa sẽ mang đến cho phái đẹp phần lớn lo lắng, mà nhiều nhất đó chính là tình trạng nám, sạm da. Nám là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện các đốm tròn nhỏ, sậm màu, với màu nâu đen… Vì các vết nám xấu xí trên da sẽ khiến cho chúng ta mất đi vẻ tự tin vốn có, tự ti giao tiếp với mọi người. Tuy nám da không gây hại gì tới sức khỏe của chúng ta nhưng nó làm cho mất đi vẻ thẩm mĩ vốn với trên da mặt. Một giải pháp giúp đẩy lùi sạm nám tốt được nhiều người lựa tìm tin dùng đấy chính là serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex. Một sản phẩm vượt trội thuộc nhãn hiệu Mesoestetic của Tây Ban Nha.

Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex

Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex với công thức hiện đại kết hợp cùng nhiều hoạt chất mang lại tốt đánh bật nám, dưỡng da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp tái sinh làn da mới tươi trẻ, rạng rỡ chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn.

những tinh chất giúp giảm có trong serum giúp giảm sạm, nám sẽ thẩm thấu sâu từ bên trong, nhằm ngăn chặn sự hình thành của những sắc tố melanin, khiến mờ các vết nám, tàn nhang vô cùng rõ nét.

Serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex với tác dụng kích thích khả năng tự bảo vệ của da, chống lại các gốc tự do. và ra, Vitamin C nồng độ cao (10) sẽ phát huy tác dụng tốt trong việc dòng bỏ sạm nám,cho da căng mịn, hồng hào.

Công dụng chính của serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex

Chống oxy hóa da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

Khiến cho mờ dần và mất hẳn các vết nám, tàn nhang, nốm nâu.

Làm cho chậm công đoạn lão hoá làn da, cho làn da khoẻ mạnh không còn sạm nám xuất hiện.

Hiệu quả hiệu quả nhất khi điều giúp giảm nám.

Nâng cao cường khả năng tự bảo vệ của da để chống lại những khía cạnh tác động từ tự dưng.

Dòng sản phẩm giúp giảm nám của Mesoestetic được chứng minh có tác dụng trị nám hiệu quả hơn những dòng kem trị nám thông thường khác.

Thành phần có trong serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex

10% ascorbyl glucoside (Vitamin C): giúp kiểm soát nâng cao sinh melanin, làm mờ thâm nám, kích thích nâng cao sinh Collagen cho da săn chắc, đàn hồi bên cạnh dưỡng da trắng sáng.

Osilift: làm săn chắc da, có xuất phát từ thực vật với các đặc tính chống nhăn da, hiệu quả nâng cơ mặt nhanh chóng.

Vitamin E: Nuôi dưỡng da, nâng cao độ đàn hồi cho da, giảm những vết nhăn hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng:

Dùng một ống hút (khoảng 1ml) thoa lên da mặt vào ban đêm. nên đảm bảo rằng da mặt đã được sạch trước lúc thoa sản phẩm thêm da.

Chú ý:

Tập trung thoa lên vùng da mặt bên cạnh cổ, massage nhẹ theo những chuyển động tròn cho tới lúc sản phẩm được hấp thu hoàn toàn.

Sản phẩm buộc phải được bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong 7 ngày liên tục. Mỗi chai được dùng trong 1 tuần, để đạt được hiệu quả tối đa phải dùng lặp lại sau 4 tháng.

Sản phẩm tham khảo: Bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack

Mua serum giảm nám, sạm da Mesoestetic Energy C Complex ở đâu chất lượng ngoài đúng giá?

Mỹ phẩm Hana là đại lý cung ứng chính thức của Mesoestetic Energy C Complex tại Việt Nam. những sản phẩm mang đến cho người mua đều được cam kết chính hãng bên cạnh đúng giá niêm yết.

Quý khách hàng có nhu cầu xin cửa hàng qua liên hệ sau:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 Tp.HCM



Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search