Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Serum trị nám Nanoluxe Reluma MD

Nanoluxe MD Dark Spot Remover với khả năng trị nám rất mạnh, xóa bỏ nám da trong 3 tuần, nuôi dưỡng da chắc khỏe, không gây tổn hại cho da. Sản phẩm được cung ứng 100% tại Mỹ, có tem chống hàng kém chất lượng của Bộ Công An

Phụ nữ lúc bước sang tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, bao gồm: Mụn, tàn nhang, đốm nâu,.. Trong đó, nám là một trong các vấn đề thường gặp nhất của da. Điều đáng để ý là nám da rất khó để với thể điều trị dứt điểm và nó lại dễ tái phát. Serum trị nám Nanoluxe Reluma MD ra đời như cứu tinh giúp chị em phụ nữ xua tan nỗi lo về tình trạng nám da đang từng ngày cướp đi tuổi thanh xuân cũng như đánh mất sự tự tin vào bản thân.

Serum trị nám Nanoluxe Reluma MD
Nanoluxe MD Dark Spot Remover với khả năng trị nám rất mạnh
Serum trị nám Nanoluxe Reluma MD – bí quyết trị nám da hiệu quả ngoài an toàn tuyệt đối. 

Serum trị nám Nanoluxe Reluma MD được nghiên cứu có một công thức tiên tiến bởi những nhà khoa học Mỹ. Sản phẩm với chức năng xóa bỏ nám da cực kỳ mạnh ngoài tốt. Chỉ trong 3 tuần sử dụng, nám da được xóa bỏ lên đến 90%, cân bằng sắc tố cho da, giúp làn da sáng mịn ngoài đều màu không tỳ vết. Sản phẩm giúp bạn tự tin hơn, xóa bỏ nỗi tự ti do nám ra gây ra cho gương mặt phái đẹp.

Nanoluxe MD Dark Spot Remover – Giải pháp trị nám da tốt và tốt dứt điểm

với đặc điểm khí hậu vùng nhiệt đới như Việt Nam, làn da phụ nữ Việt nên chịu tác động thường xuyên của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Cùng có đấy, những tác động của sự thay đổi nội tiết tố như sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh, tác dụng phụ của thuốc ngừa thai,… khiến cho làn da với dấu hiện tăng sắc tố gây cần sự lo âu bên cạnh tự ti cho phái đẹp.

Các vấn đề gia tăng sắc tố phụ nữ Việt hay gặp phải như:

Các mảng nám xuất hiện trên gương mặt, mất cân bằng sắc tố da

Làn da sạm màu, mất thẩm mỹ, gây bắt buộc sự tự ti ngoài mặc cảm

Nám da bám sâu, lì, không điều trị dứt điểm bởi những dòng kem trị nám thông thường

Thấu hiểu được nổi lo của phần đông chị em phụ nữ, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khiến đẹp tại Mỹ đã nghiên cứu bên cạnh nhanh chóng cho ra đời sản phẩm Serum trị nám Nanoluxe MD Dark Spot Remover có công thức trị nám tiến tiến nhất ngày nay.

Sản phẩm ứng dụng kỹ thuật trị nám tuyệt vời khi vừa dòng bỏ được những mảng nám tầng bề mặt biểu bì da, vừa ức chế và kiểm soát hoàn toàn các sắc tố gây nám ở trung và thượng bì, nhờ vậy nám da được dòng bỏ sạch sẽ và không tái phát. với cơ chế này tình trạng nám da sẽ nhanh chóng được dòng bỏ và thay thế vào đấy là một làn da đều màu, sáng mịn và chắc khỏe hơn.

Công dụng của Serum trị nám Nanoluxe MD Dark Spot Remover

Theo phản hồi của người mua, chỉ sau 3 tuần dùng Nanoluxe MD Dark Spot Remover, sản phẩm đã cho hiệu quả hỗ trợ điều trị nám vô cùng hiệu quả. Tình trạng nám được giảm hẳn và làn da được tái tạo chắc khỏe hơn.

Công dụng cụ thể:

  • Dòng bỏ các mảng nám, đốm nâu, vết sạm lâu năm
  • Có tính năng thẩm thấu sâu vào bên trong ức chế ngoài đào thải hắc sắc tố melanin
  • Dưỡng trắng da ấn tượng, đẩy lùi nám da siêu hiệu quả
  • Tái tạo collagen bên cạnh các axit béo, nâng cao khả năng bảo vệ da
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da sáng mịn, căng trẻ
  • Giảm sự hình thành nếp nhăn
  • Giúp da mềm mại hơn nhờ khả năng tăng cường độ ẩm
  • Sản phẩm lành tính, ưng ý có mọi loại da bên cạnh không gây kích ứng
  • Cảm nhận ngay tốt chỉ có lọ trước tiên

Thành phần chính có trong Serum trị nám Nanoluxe MD Dark Spot Remover

Trong thành phần kem trị nám da Nanoluxe với đựng một loại dưỡng chất đặc trưng có tên Niacinamide. Đây là một dạng của Vitamin B3, chúng với tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen bên cạnh các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ da”, giúp da với khả năng giữ ẩm tốt hơn, giúp da sáng mịn và không dễ bị kích ứng.

Đặc thù, Niacinamide có trong Nanoluxe được chứng minh với khả năng khiến cho mờ nhanh những vết thâm nám siêu hiệu quả và nhanh chóng. Chúng kiểm soát và ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, ngăn chặn nám da tái xuất hiện.

Bên cạnh ra, dưỡng chất vitamin B3 còn cải thiện kết cấu mô da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm giảm thiểu các đốm sậm màu, cải thiện sắc tố da, giúp làn da trắng ngoài đều màu hơn.

Đây là thành phần vô cùng lành tính, được cung ứng 100% tại Mỹ cần vô cùng hiệu quả, có khả năng xóa bỏ nám da ngoài tái tạo da thông minh, không gây kích ứng và không khiến cho đỏ da.

Hướng dẫn sử dụng Serum trị nám Nanoluxe MD Dark Spot Remover

– Sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ

– Rửa sạch mặt ngoài thấm khô sau đấy thoa đều 1 lớp mỏng serum lên bề mặt da buộc phải chăm sóc

– Ngưng những sản phẩm dưỡng da khác trong 2 ngày đầu khi dùng Nanoluxe

– Sau ấy dùng kết hợp 1 dòng kem dưỡng ẩm và chống nắng phổ rộng để tăng hiệu quả điều trị nám.
tìm Serum trị nám Nanoluxe MD Dark Spot Remover xịn ở đâu?

Mỹ phẩm Hana là đại lý sản xuất chính thức của Serum trị nám Nanoluxe Reluma USA tại Việt Nam. những sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang lại cho khách hàng đều được cam kết xịn ngoài đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Quý khách buộc phải tư vấn ngoài mua sản phẩm hàng hiệu vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà 347 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM



Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search