Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack

Với bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack sẽ giúp điều trị nám tại chỗ, dòng trừ nám tận gốc, cho làn da sáng màu, mịn màng tươi trẻ.
 Bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack
Bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack sẽ giúp điều trị nám

Đánh bật vết nám có bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack

Nám, tàn nhang là nỗi lo của đầy đủ chị em phụ nữ chúng ta. Việc điều trị nám chẳng phải là điều dễ dàng, có các biện pháp trị nám thông thường mọi chỉ khiến mờ vết nám hiện có, chỉ có tác dụng tạm thời mà không tiêu diệt tận gốc nám từ sâu bên trong da. có bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack sẽ giúp điều trị nám tại chỗ, dòng trừ nám tận gốc, cho làn da sáng màu, mịn màng tươi trẻ.

Với bộ kem trị nám cosmelan, một sản phẩm chất lượng tới từ Tây Ban Nha, có công dụng trị nám nhanh và tốt. các thể nám như meolasma hoặc chloasma đều được chữa trị tốt, phù hợp có tất cả loại da mà không gây bắt buộc các phản ứng phụ nào.

Trong bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack với gì đặc biệt?

Bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack là giải pháp giỏi giúp điều trị nám tận gốc, làm mờ thâm sam, đốm nâu hiệu quả, là lựa chọn bậc nhất được những chuyên gia khuyên tiêu dùng.

Bộ sản phẩm kem trị nám được chứng nhận không chưa thành phần lột tẩy trắng như Hydroquinone sẽ là giải pháp cực kì an toàn lúc lựa chọn dùng.

Sản phẩm được nghiên cứu ngoài vững mạnh tại Tây Ban Nha trên nguyên lí Nghiên cứu – tăng trưởng – Cải Tiến, ngoài cho xây dựng thương hiệu dòng sản phẩm trị nám toàn diện.

Không giống như những loại kem trị nám thông thường, Cosmelan với tác động nhanh và mạnh lên vùng da bị nám, trị tận gốc nám, tạo tốt bong tróc vừa cần, đặc trưng an toàn cho da. Sản phẩm yêu thích với mọi các loại da, làn da mịn màng, trắng sáng sẽ không còn là điều quá xa vời sau lúc dùng

Nguyên lý điều trị của bộ kem trị nám Mesoestetic Cosmelan Pack

Cơ chế tác động của cách Cosmelan dựa trên công đoạn ức chế hoạt động của men Tyrosinase – một dòng Enzyme đóng vai trò quyết định trong công đoạn hình thành Melanin.

Những chất có trong công thức sản phẩm Cosmelan hoạt động bằng phương pháp ngăn chặn dòng Enzyme này hoặc thậm chí bằng cách đảo ngược công đoạn chuyển hóa của chuỗi biến đổi.

Đặc tính của sản phẩm bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack
  • Dòng bỏ nám một bí quyết nhanh chóng, với độ bong tróc vừa nên.
  • Tốt trị nám cao, có tác dụng với toàn bộ loại nám da, đặc trưng là nám ở lớp thượng bì.
  • Có thể tiến hành vào mọi thời điểm trong năm, khi được sử dụng hài hòa với Mesoestetic Total Moisturizing Sun Block hàng ngày.
  • Tiêu dùng theo đúng hướng dẫn sẽ giúp bạn tự tin đi ra nắng mà không sợ nám sẽ quay trở lại.
  • Chỉ sau một tuần sử dụng bí quyết trị thẩm mỹ Cosmelan, bạn có thể thấy được các cải thiện rõ rệt trên làn da mình.
  • Vùng nám đã được điều trị sẽ bắt đầu thu nhỏ lại, làn da bắt đầu được trẻ hóa và tươi sáng.
  • Trong 99% nếu bị nám ở lớp thượng bì, giai đoạn điều trị nám với tốt hơn 95%.
  • Trong các quá trình cuối của cách trị thẩm mỹ Cosmelan, những vết nám ở lớp thượng bì sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại làn da trắng sáng tươi mới.
  • Sắc tố của các mảng melanin cũng giảm đi phần lớn.

Kết quả điều trị sau khi điều trị với bộ sản phẩm bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack

Gần 20 năm qua, có hàng vạn phụ nữ trên khắp thế giới đã tiêu dùng sản phẩm Cosmelan bên cạnh đều cho kết quả vô cùng tốt:

– Chỉ sau 1 khóa điều trị sau 5 tuần bằng sản phẩm Cosmelan, làn da sẽ khỏe hơn, sáng lên trông thấy, nám mảng, nám đốm mờ đi từ 70 – 95%. Làn da của chúng ta được tái tạo lại, trẻ trung và trắng mịn.

– Kết thúc khóa điều trị chuyên sâu, các vết thâm mờ dần và sau đó biết mất hẳn.

Hướng dẫn sử dụng: 

Quy trình điều trị của bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack

Quá trình 1:

– Đặc trị nám tại salon Degreasing Solution

– Dung dịch tẩy dầu, giúp loại bỏ lượng dầu thừa bám trên mặt, khiến sạch bên cạnh thông thoáng lỗ chân lông để với thể hút bên cạnh thẩm thấu các thành phần hoạt chất của Cosmelan 1 Cream hiệu quả hơn, tốt hơn.

– Cosmelan 1 Cream: đựng các thành phần hoạt tính giúp trị nám. Tác động chính: dòng bỏ những mảng nám trên da, cân bằng sắc tố da đồng đều, giúp bề mặt da căng mịn, mềm mại.

Quá trình 2: Tiếp tục điều trị tại nhà

– Cosmelan 2 Cream: bổ sung cho quá trình trị nám do điều trị viên đã thực ngày nay salon.

+ Nó còn điều tiết hoạt động của tuyến dầu, nhờ ấy nó đặc thù thích hợp cho cả da hỗn hợp bên cạnh da dầu.

+ Sản phẩm này buộc phải được sử dụng hàng ngày theo chỉ định của điều trị viên.

– Hydra-Vital Factor K: Kem dưỡng ẩm bên cạnh bổ sung dưỡng chất có công thức tinh chế dành cho vùng mặt và cổ, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mịn ngoài đàn hồi tuyệt vời.

Tiêu dùng hàng ngày sau lúc bôi Cosmelan 1 Cream hoặc theo chỉ định. Sản phẩm được khuyên sử dụng nhằm bổ sung độ ẩm bên cạnh phân phối dưỡng chất cho vùng da được điều trị.

Sản phẩm tham khảo : Serum giúp giảm nám, đốm nâu iS Clinical White Lightening Serum 15ml
Tại TP. Hồ Chí Minh tìm bộ kem trị nám sâu Mesoestetic Cosmelan Pack ở đâu an toàn bên cạnh chính hãng?

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hana là đại lý chế tạo chính thức loại sản phẩm Mesoestetic tại Việt Nam ngoài các loại mỹ phẩm thuộc nhãn hiệu nức tiếng khác. các sản phẩm của Mỹ phẩm Hana đem lại cho các bạn đều được cam kết xịn bên cạnh đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Mỹ phẩm Hana rất hân hạnh được phục vụ cho quý khách!



Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search