Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bộ kem trị nám Sakura

Bộ kem trị nám Sakura, đây là một sản phẩm giúp điều trị nám an toàn được phần lớn người tin sử dụng. Sở hữu cơ chế chuyển đổi sắc tố da tuyệt vời, sản phẩm giúp dòng bỏ nám nhanh chóng bên cạnh dưỡng da mịn màng, trắng sáng hơn, cảm nhận sự thay đổi chỉ sau 4 tuần dùng.

Bộ kem trị nám Sakura
Bộ kem trị nám Sakura, đây là một sản phẩm giúp điều trị nám an toàn được phần lớn người tin sử dụng
Lúc phụ nữ bước sang tuổi 30 – 35 thì tình trạng da dễ trở thành xấu đi. Do cơ thể thiếu hụt những dưỡng chất bên cạnh không kịp bù đắp. bên cạnh đó, môi trường ô nhiễm và bí quyết sinh hoạt không đúng phương pháp cũng là những nguyên nhân gây phải tình trạng da lão hóa, nám, sạm ngày càng nhiều. Nám da, đốm nâu tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẫm mỹ cho làn da, làm phái đẹp mất đi tự tin trong công việc bên cạnh cả trong cuộc sống. Đâu là giải pháp giúp dòng bỏ nám tuyệt vời trong ví như này? với thể đề cập tới đầu tiên là bộ kem trị nám Sakura, đây là một sản phẩm giúp điều trị nám tốt được số đông người tin sử dụng. Sở hữu cơ chế chuyển đổi sắc tố da thông minh, sản phẩm giúp dòng bỏ nám nhanh chóng và dưỡng da mịn màng, trắng sáng hơn, cảm nhận sự thay đổi chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Kem trị nám Sakura – Sức mạnh hỗ trợ trị nám xuất sắc

Bộ kem trị nám Sakura bao gồm 2 sản phẩm, tạo cần sức mạnh hỗ trợ trị nám tuyệt vời và tốt. chi tiết bộ sản phẩm bao gồm:

– Kem trị nám dưỡng trắng da ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream SPF 45

– Kem trị nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Night CreamBộ kem trị nám Sakura – giải pháp trị nám toàn diện.

Bộ sản phẩm kem trị nám Sakura được những chuyên gia bậc nhất của hãng Sakura Nhật Bản nghiên cứu có một công thức độc quyền tiên tiến dành riêng cho làn da châu Á. có việc bổ sung nhiều dòng thành phần quý hiếm được chiết xuất từ các thảo dược cao cấp, sản phẩm với khả năng xóa mờ nám da lâu năm, nám do nắng, nám sau sinh,…

Tất cả sản phẩm đều được thông qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của những cơ quan y tế, được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép lưu hành, thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da, an toàn có tất cả loại da.

Công dụng của bộ kem trị nám Sakura

Có sự hài hòa của kem trị nám Sakura ban đêm và kem trị nám Sakura ban đêm, bạn sẽ với được một chế độ loại bỏ nám da, dưỡng trắng, chăm sóc bên cạnh bảo vệ da lý tưởng. Chỉ một trong thời gian ngắn bạn sẽ xua tan được nỗi buồn lo về tình trạng sạm nám ngoài nhanh chóng với được một làn da mịn màng như ý muốn. Công dụng cụ thể bao gồm:

Kem trị nám Sakura ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Night Cream

– Xóa mờ nám da lâu năm, nám mới hình thành, vết thâm, sạm do mụn để lại ở vùng biểu mô

– Dưỡng trắng tích cực, đem lại sự tươi tắn ngoài rạng rỡ cho gưỡng mặt

– Những chiết xuất thảo dược như cam thảo, lá anh đào,… giúp làn da được bổ sung dưỡng chất và độ ẩm hoàn hảo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

– Lưu giữ collagen, chăm sóc da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa da

– Chống tình trạng khô da

– Làm cho sáng da, nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Kem trị nám Sakura ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream SPF 45

– Có chức năng dưỡng trắng và khiến cho sáng da trùng hợp nhờ các dưỡng chất cao cấp từ thảo dược.

– Ngăn ngừa và dòng bỏ sắc tố đen gây sạm da melanin.

– Bổ sung độ ẩm cho da suốt cả ngày, cho làn da luôn mịn màng bên cạnh tươi tắn.

– Khả năng chống nắng thống minh với chỉ số SPF 45, bảo vệ xuất sắc làn da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời

– Ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da xuất sắc trước các tác động của môi trường.

– Duy trì độ tươi sáng bên cạnh trắng hồng cho da.

Khám phá thành phần có trong bộ kem trị nám Sakura

– Tranexamic Acid: đào thải sắc tố đen melanin, ngăn ngừa nám da, đốm nâu, đồi mồi do tia UV gây ra. Chăm sóc và bổ sung dưỡng chất, bảo vệ collagen, nuôi dưỡng da chuyên sâu.

– Chiết xuất lá anh đào: có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng viêm, tái tạo da khỏe mạnh hơn, ức chế sự hoạt động của enzyme tyrosianse và tế bào melanona B16 từ ấy ngăn ngừa sắc tố melanin, giảm nám da nhanh. Chúng còn giúp tái tạo collagen giúp chống lão hóa bên cạnh nuôi dưỡng làn da thêm săn chắc ngoài tươi trẻ.

– Niacinamide: Duy trì độ ẩm và kháng khuẩn cực tốt, nâng cao sức mạnh đề kháng tự nhiên của da, giúp làn da luôn mềm mại bên cạnh căng trẻ. Kích thích tuần hoàn máu ngoài nâng cao sinh collagen, chống lão hóa, giúp da căng mịn hơn. Sản sinh ceramide, giảm viêm sung, ngăn ngừa thâm nám bên cạnh dưỡng da trắng sáng hơn.

– Titanium Dioxide: thiết lập một màng chắn giúp bảo vệ da khỏi sự tác động từ tia UVA/UVB. Hoạt động như một dòng kem chống nắng chuyên sâu, ngăn ngừa nám tái phát, đề phòng sự hư tổn bên cạnh lão hóa da, duy trì sự chắc khỏe của da lâu dài. Thành phần này được bổ sung nhiều hơn trong Kem trị nám ngày Sakura Whitening Day Cream SPF45
Hướng dẫn sử dụng bộ kem trị nám Sakura

– Dùng vào ban ngày ngoài ban đêm trước lúc đi ngủ theo từng loại sản phẩm nhất định.

– Buổi sáng: rửa mặt sạch, lau khô nhẹ, sau ấy thoa 1 lớp kem mỏng lên vùng da mặt trước khi ra bên cạnh 30 phút. Sản phẩm sẽ vừa giúp bạn chống nắng, vừa giúp dòng bỏ nám da bên cạnh cung cấp dưỡng chất cho bạn cả ngày.

– Buổi tối: rửa mặt sạch trước lúc đi ngủ, thoa kem đều lên da mặt bên cạnh để qua đêm.

Mỹ phẩm Hana là nhà nhập khẩu bên cạnh cung ứng chính hãng bộ kem trị nám Sakura bên cạnh các loại mỹ phẩm Sakura Nhật Bản tại Việt Nam. các sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang đến cho người mua đều được cam kết xịn ngoài đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các bạn.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc buộc phải tư vấn về da hãy liên hệ:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà 347 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search