Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Học nối mi bao nhiêu tiền để tốt cho tương lai

Năm 2017 hiện nay, có nhiều cá tính nối mí đang được ưa chuộng nhiều, đang khiến cho mưa khiến gió trong việc làm cho đẹp. những nàng hãy cùng điểm mắt những kiểu nối mi hot nhé: nối mi kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, nối mi Nhật lạ lẫm mà thu hút,... những kiểu nói mi đều đem lại phái đẹp nét quyến rũ. Ngay nay trong giới làm đẹp đang thịnh hành mốt nối mi 3D cực kỳ lôi kéo người đối diện. Vậy khóa học nối mi bao nhiêu tiền an toàn ở đâu?

Học nối mi bao nhiêu tiền để tốt cho tương lai

Lựa mua các kiểu nối mi đẹp tự nhiên yêu thích với những dáng mắt

– Mắt 1 mí

Dáng mắt này thì sử dụng lông mi nhái là sự lựa mua chính xác để giải phóng đôi mắt lung linh. ngoài tùy theo bắt mắt mỗi người mà chị em có thể mua độ dài, dày của lông mi. lúc chuộng kiểu cuốn hút tự nhiên, hãy dùng cặp mi dài vừa buộc phải nhưng có độ dày khá cùng đường line thanh mảnh. nếu chúng ta thích đôi mắt to tròn, thì ngại gì mà không dùng kích mí ngoài nối mi đẹp thiên nhiên trên ngoài dưới.

Chị em có thể mua mi lụa để làm đẹp cho đôi mắt của mình bởi đặc điểm mi lụa mảnh, thưa, dài bên cạnh cong sẽ khiến đôi mắt của các bạn quyến rũ hơn số đông.

– Mắt hình nón, hình thoi

Đây là dáng mắt đẹp ngoài thích hợp với gần như toàn bộ loại mi nối nhưng riêng với mi cong chùm ngoài mi lụa sẽ giúp chị em có đôi mắt to tròn hơn bên cạnh tôn dáng điệu đà.

– Mắt hạnh nhân

Những chị em có đôi mắt mang dáng quả hạnh nhân là kiểu mắt khá dễ để lựa mua kiểu nối mi đẹp tự nhiên ưng ý, giống với một khuôn mặt oval sẽ vô cùng dễ tạo kiểu cho tóc vậy. Nối mi ở phía đuôi mí mắt sẽ siêu thích hợp với những nàng thường xuyên phải tham gia những buổi tiệc sang trọng.

– Mắt tròn

Mi lụa, mi dài, dày cong sẽ giúp cho đôi mắt tròn trở nên đẹp long lanh đến bất ngờ.

– Mắt sụp mí

Trường hợp sở hữu một đôi mắt sụp mí thì chị em bạn không nên lựa chọn kiểu nối mi quá dày dài bởi phần mí mắt của bạn. Hàng mi nối đẹp tự nhiên với các sợi dài ngắn đan xen tất nhiên việc dùng miếng dán kích mí sẽ giúp mắt của chị em vươn lên sắc nét hơn.

– Mắt lớn tròn

Với một đôi mắt to tròn trời phú này chị em có thể chọn cho mình một kiểu nối mi đẹp tự tự nhiên với các sợi có độ dài đều nhau. Hàng lông mi có bề ngoài độc đáo sẽ làm chị em gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Học nối mi bao nhiêu tiền để tốt cho tương lai

Lưu ý sau lúc nối mi phương pháp giúp tác phẩm nối mi đẹp thiên nhiên bền lâu

Lúc hoàn thành quá trình nối mi, chỉ 24 tiếng vùng mi sẽ được khô hoàn toàn. Vậy những chị em cần chú ý:

_ Hãy chớp mắt nhẹ nhàng, không chạm vào mi nối hay vùng mắt. Hãy hạn chế đưa tay dụi mắt là xô lệch vị trí mi khiến cho keo dán mi dính vào mắt. Mỗi lúc bi bụi mắt hay ngứa các nàng hãy sử dụng tâm bông làm cho sạch, vừa không bị rụng mi mắt mà còn được bảo vệ.

_ Khi rửa mặt hãy chu đáo không nên rửa bằng nước ấm keo mi sẽ bị nóng chảy ra. Chỉ dùng bông tẩy trang thấm nước rửa thật nhẹ nhàng vùng mắt.

Chúng ta không nên sử dụng mascara đồ tẩy trang cho mắt. Cọ chải mascara bên cạnh nước tẩy trang là lý do gây ra rụng hàng mi nối. Hàng mi sau khi được uốn mi đẹp tự nhiên đã cực kỳ cong mềm mại rồi nên chị em không nhu yếu buộc phải sử dụng thêm chuốt mascara nhé.

– Chị em phái đẹp cũng phải có một tư thế ngủ đúng, đó là nằm ngửa lúc ngủ. Nhiều người thường có thói quen nghiêng mặt xuống gối lúc ngủ khiến hàng mi bị gãy rụng hoặc xô lệch. ví như không kỹ lưỡng chị em sẽ gây gấp khúc sợi mi hoặc lệch múi dán mi, làm đôi mắt mất đi vẻ thiên nhiên.

Lúc ra nên đeo kính để bảo vệ mắt bên cạnh hàng mi được uốn đẹp tự nhiên.

Học nối mi bao nhiêu tiền – cập nhật giá mới nhất hiện nay?


Giờ đây chị em không bắt buộc nên vất vả ngồi cả tiếng đồng hồ chỉ để gắn mi giả trước mỗi lần đi chơi nữa, chỉ cần dành ra từ 40 đến 60 phút nằm nhắm mắt thư giãn là nàng đã có thể sở hữu một hàng mi cong quyến rũ với kỹ thuật uốn mi đẹp tự nhiên One – by – One của Học viện thẩm mỹ P2H. Dưới đây là 5 bước uốn mi đẹp thiên nhiên của phương pháp nối mi One by One:

Bước 1: Chuyên gia sẽ tư vấn loại mi, độ dày ngoài dài dựa theo dáng mắt bên cạnh tỷ lệ khuôn mặt.

Bước 2: làm cho sạch mí mắt

Bước 3: Cố định mi dưới

Bước 4: Sợi mi kém chất lượng được chấm keo rồi gắn nhẹ nhàng lên từng sợi mi thật. thế mạnh của kỹ thuật uốn mi đẹp thiên nhiên 3D tại Học viện thẩm mỹ P2H là các sợi mi có độ tơi, không dính bết vào nhau. Thông thường, để hoàn thiện hai hàng mi, khoa học viên sẽ gắn từ 120 – 200 sợi mi giả

Bước 5: Khiến cho khô keo bên cạnh hoàn thiện

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search