Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Học cách nối mi chất lượng

Khách hàng thực hiện đầy đủ bước nối mi đúng quy trình công nghệ hiện đại nhất, chính xác từng quá trình. Đảm bảo rằng kết quả mang đến vô cùng an toàn cho việc nối mi lý tưởng nhất cho các bạn.

Học cách nối mi chất lượng

Học cách nối mi giúp chúng ta gái thêm xinh qua vài các nối mi đẹp thiên nhiên


Hướng dẫn cách nối mi đẹp trực tiếp vào mi thật: kỹ thuật viên thứ nhất dán keo vào mí mắt, sử dụng nhíp tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo sau ấy dán trực tiếp 1/2 chiều dài của lông minh qua đó chọn lựa chiều dài ngoài độ cong của sợi mi vừa bắt buộc, phù hợp khuôn mặt nhằm mang lại độ đẹp tự nhiên nhất cho hàng mi.

Phương pháp nối mi đẹp này đòi hỏi chúng ta bắt buộc có tính tỉ mỉ, thật kéo tay cùng kỹ thuật cao giúp cho nghề vững, mắt thẩm mỹ cao bên cạnh đôi tay khéo léo, tỉ mỉ chi tiết nhỏ để mang đến hàng mi đẹp cho người mua. phương pháp khiến này sử dụng loại mi đơn áp dụng với những ai có lông mi ngắn.

Điểm mạnh tuổi thọ của mia kém chất lượng cao, trung bình 3 tháng sau lúc lớp keo khô bong ra thì mi kém chất lượng sẽ rụng. Nhưng phương pháp làm cho này hơi mất thời gian buộc phải giá cao hơn.

Hướng dẫn cách nối mi đẹp cách nối mi tiếp theo là nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh những mi mắt thật. Đây là phương pháp được nhiều salon nối mi sử dụng bây giờ. cách nối mi đẹp này áp dụng gần như các dòng mi giả như mi đơn, mi chùm. Hiện này có đông đảo dòng mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau vô cùng ưa thích với cách nối mi này.

Ưu thế của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, yêu thích với nhiều dòng mi bên cạnh mắt, thích hợp với bắt mắt nối mi dày, tuy nhiên tuổi thọ của các sợ mi nhái ngắn hơn phương pháp trên, trung bình khoảng 1 - 2 tháng, một vài ngày đầu sau lúc nối mi chúng ta sẽ cảm thấy cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ sau quen dần.

Học cách nối mi chất lượng

Chọn nối mi cho mối khuôn mặt để đảm bảo đa số thứ kết hợp ngoài đẹp mắt

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước nối mi theo đúng quy trình khoa học hiện đại nhất, trau chuốt, tỉ mỉ chính xác trong từng công đoạn. Đảm bảo đem lại kết quả nối mi tốt nhất hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bước 1: Thứ nhất là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước sạch, nước muối sinh lí hoặc nước tẩy trang ví như các bạn trang điểm. Sau ấy chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho bạn mắt của các bạn sẽ hợp với dòng mi gì, nối mi theo cá tính gì?

Bước 2: Dùng băng dính dán hàng mi dưới lại nhằm mục đích trong giai đoạn nối mi không gây cạnh tranh lúc các bạn nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của bạn để cho chúng tách rời nhau ra giúp dễ dàng cho việc nối mi nhái vào mi thật.

Bước 3: Hiện nay đến công đoạn nối mi nhái vào mi thật, quá trình này đòi hỏi tính tỉ mỉ, khéo tay, khoa học cao để được một hàng mi đẹp cho mắt của bạn, dùng nhíp, lấy mi nhái ngoài nhúng keo vào dính vào mi thật một bí quyết chính xác nhất, khéo léo nhất, để đảm bảo keo không quá ít để nhanh rụng cũng không quá nhiều để gây cộm cho mắt. quá trình này thực hiện trong khoảng 30 phút chúng ta sẽ có đôi mắt với hàng mi cong, dày đẹp như ý muốn.

Học nối mi đẹp nhất ở đâu?

Học viện thẩm mỹ P2H chính là nơi mà học viên phải cho nhu cầu hướng dẫn học cách nối mi đẹp hiện tại. vì thế đây là địa chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện an toàn cho học viên giúp lĩnh hội kiến thức nối mi giỏi nhất.

Khi học nối mi tại Học viện thẩm mỹ P2H học viên sẽ được tiếp xúc khoa học nối mi hiện đại nhất. Sau khi học sẽ đảm bảo tay nghề học viên được bảo hành trọn đời, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search