Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Dạy cách nối mi đẹp chất lượng

Những nàng hãy tự trang bị cho mình kiến thức tối thiểu về các mẹo làm đẹp trước khi mình sử dụng.

Bí quyết này dù không được khuyến khích dùng mỗi ngày nhưng lúc tham dự tiệc, những sự kiện quan trọng thì mi giả là thứ không thể thiếu cho đôi mắt giúp chúng ta lớn hơn, tạo điểm thu hút với mọi người.

Khi sử dụng mi nhái thì gắn mỗi lúc đi tiệc trang điểm, còn nối mi giúp cho chị em không phải lo lắng việc này trong 6 tháng nhưng tùy vào bí quyết nối mi cùng độ giữ gìn.

Khi đầu lúc nôi mi xong nhiều người sẽ có cả giác hơi nặng ở mí mắt. Có nhiều trường hợp bị sưng mí. Nhưng lúc đã quen dần chúng ta sẽ cảm gặp phải tự tin hơn với hàng mi. Nhưng, lúc 6 tháng sau lớp keo bong ra các bạn hãy đi dán lại.

Dưới đây là dạy cách nối mi đẹp cùng các đều các bạn buộc phải biết để làm cho đẹp tự tin hơn


1. Các thời trang nối mi

Có nhiều cách nối mi như: Nối mi Nhật Bản (lạ bên cạnh thu hút), kể mi Hàn (ngọt ngào ngoài lãng mãn), đem đến các vẻ đẹp khác nhau cho người dùng nữ.

Hiện nay việc nối mi 3D đang là khoa học nối mi mới nhất tiên tiến hiện nay.

Dạy cách nối mi đẹp chất lượng

2. Những bí quyết nối mi

Bí quyết nối mi trực tiếp vào mi thật

Lúc thực hiện việc dán keo vào mí mắt, sử dụng nhíp hoặc kim tách các sợi lông mi nhân tạo, nhúng chúng vào keo ngoài dáng trực tiếp lên 1/2 chiều dài lông mi đồng thời chọn chiều dài ngoài độ cong của sợi mi vừa bắt buộc, hợp với khuôn mặt giúp mang đến độ tự nhiên nhất cho hàng mi.

Cách nối mi này đòi hỏi người thợ có tính tỉ mỉ, khéo tay cùng kỹ thuật cao với tay nghề vững. cách này dùng dòng mi đơn giản với những ai có lông mi ngắn.

Ưu thế tuổi thọ mi nhái cao, khoảng 4-6 tháng, sau lúc lớp keo khô ngoài bong ra thì mi kém chất lượng sẽ rụng xuống. Nhưng, bí quyết này tường tốn nhiều thời gian, nhưng các bạn sẽ có được đôi mắt rất quyến rõ mà không cần nhiều thời gian để trang điểm.

Cách nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh những mi mắt thật

Đây là phương pháp nối mi được sử dụng nhiều bây giờ. bí quyết nối mi đẹp này áp dụng đầy đủ những dòng mi nhái như mi đơn, mi chùm,… Hiện này có rất nhiều dòng mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau rất yêu thích với phương pháp nối mi này.

Ưu thế của phương pháp này là không tốn nhiều thời gian, yêu thích với nhiều loại mi mắt, phù hợp với cá tính nối mi dày. Tuy nhiên tuổi thọ của các sợi mi kém chất lượng ngắn hơn phương pháp trên, trung bình khoảng 1 – 2 tháng. Một vài ngày đầu sau lúc nối mi chúng ta sẽ cảm gặp phải cộm, ngứa, hoặc có thể đau mắt nhẹ, sau đấy quen dần.

Dạy cách nối mi đẹp chất lượng

3. Những loại mi

Bây giờđa số dòng mi như: Mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi đính đá, mi gân, mi bạc kim tuyến, mi tóc, mi hộp, mi hình chữ Y, mi đống khay,...

Mỗi loại mi nhái sẽ mang lại cho chúng ta gái vẻ đẹp riêng biệt ngoài yêu thích với từng hình dáng mắt của từng người.

4. Lựa chọn kiểu nối mi cho những dáng mắt

Mắt 1 mí

Lông mi kém chất lượng luôn là lựa chọn hoàn hảo để “giải cứu” các cô nàng một mí. Tùy theo thời trang muốn hướng đến mà chúng ta có thể chọn độ dài, dày lông mi. nếu thích kiểu cuốn hút thiên nhiên, hãy thử các cặp mi dài vừa nên nhưng có độ dày hơi cùng một đường kẻ line thật mảnh. Còn nếu muốn mắt thật lớn tròn, đừng ngại sử dụng kích mí lông mi nhái cả trên ngoài dưới.

Nên chọn loại mi lụa bởi mi lụa mảnh, thưa, dài bên cạnh cong sẽ giúp làm cho nổi bật hình dáng logic của đôi mắt bạn.

Dạy cách nối mi đẹp chất lượng

Mắt tròn

Với đôi mắt tròn, hãy mua cho các bạn dòng mi lụa, mi dài, dày cong giúp đôi mắt chúng ta trở thành đẹp long lanh đến bất ngờ.

Mắt hình thoi, hình nón

Dáng mắt này ưa thích với đầy đủ đa số dòng mi nối nhưng mi lụa, mi chùm cong sẽ giúp các bạn có đôi mắt trông to tròn hơn tôn dáng mắt hơn.

Mắt lớn tròn

Để khiến cho vượt trội đôi mắt to tròn hết sức đáng yêu của chúng ta, hãy mua cho mình một đôi lông mi có những sợi dài đều nhau. những cặp lông mi có thiết kế lạ mắt, độc đáo cũng là một gợi ý không tồi cho bạn lúc tham gia các buổi tiệc ấn tượng. Tuy thế, đừng mua lông mi quá dày nhé, chúng sẽ khiến cho đôi mắt cuốn hút của chúng ta bị nhỏ đi.

Mắt hình hạnh nhân

Các đôi mắt có hình dáng giống quả hạnh nhân là kiểu mắt dễ mua lông mi giả nhất, tương tự như khuôn mặt hình oval cũng rất dễ tạo kiểu tóc. Để vẻ ngoài của mình trở nên thật ấn tượng, những cô gái có thể chọn phương pháp kẻ eyeline đậm cùng một chút lông mi nhái riêng lẻ ở đuôi mắt để tạo hình mắt mèo (cat eye) hoặc một cặp mi thật dài ngoài dày cho các buổi tiệc tối.

Mắt sụp mí

Đừng chọn cho mình những kiểu lông mi quá dày, dài trường hợp bạn lỡ có một đôi mắt không mấy cuốn hút. Phần mí mắt của chúng ta sẽ rõ ràng hơn nếu được định hình bằng miếng dán kích mí, kèm theo đó là một đôi lông mi có các sợi dài bên cạnh ngắn đan xen, sợi dài nhất sẽ ở ngay giữa bầu mắt.

Dạy cách nối mi đẹp chất lượng

5. Lưu ý sau khi nối mi ngoài phương pháp giúp mi lâu bền

Sau khi thực hiện thủ thuật nối mi 24 giờ, vùng mi được nối mới hoàn toàn khô hẳn. do vậy, chúng ta cần chú ý:

- Hãy chớp mắt nhẹ nhàng, không dùng tay chạm vào mi nối hoặc vùng mắt. tránh dụi mắt bằng tay khiến cho xô lệch vị trí mi có thể làm cho keo dán mi dính vào mắt. khi chúng ta bị bụi hoặc ngứa mắt nên dùng tăm bông làm cho sạch bên cạnh giúp cho mắt bạn không bị đỏ mắt.

- Kỹ càng trong việc rửa mặt. các bạn giảm thiểu việc rửa mặt với nước ấm, điều này không an toàn cho keo nối mi của bạn. các bạn hãy sử dụng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

- Giảm thiểu việc dùng mascara ngoài tẩy trang cho mắt. khi chúng ta sử dụng kỹ thuật nối mi thì bàn chải mascara chính là nguyên nhân gây rụng mi đó.

- Bạn không nên dùng bất kỳ dòng kem, serum hay lotion chăm sóc vùng da quanh mắt.

- Tư thế ngủ đúng: Trong khi, có nhiều người hay nghiêng mặt xuống gối, điều này sẽ làm cho mi gãy rụng hoặc xô lệch. Mi nối được khiến cho bằng sợi nilon lúc không kỹ lưỡng, bạn sẽ khiến sợi mi gấp lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ. vì như thế thết an toàn nhất các bạn buộc phải nằm ngửa khi ngủ.

- Quan tâm điểm nối mi mỗi ngày: lúc rửa mặt, trang điểm xong bạn phải soi gương kiểm tra sợi mi có bị hở điểm nối không. khi bị hở nhiều bạn hãy tháo sợi mi đó ra dặm lại mi mới. Mỗi lần kiểm trả chúng ta hãy nhắm hờ mắt sử dụng ngón tay đẩy nhẹ hàng mi lên theo chiều cong của chúng giúp mi cong đều.

- Sau lúc nối mi, nên tuân thủ lịch tái khám tại dịch vụ mà các bạn thực hiện.

- Đeo kính mỗi khi đi ra bên cạnh trời để bảo vệ mắt bên cạnh có mối nối mi đẹp.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search