Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Học cách nối mi chuyên nghiệp tốt

Nối mi là việc siêu đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế ngoài siêng năng của người khoa học viên. Nối mi còn phụ thuộc tính cách của người khoa học viên sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện bộ mi cũng khác nhau.

Một số bước học cách nối mi chuyên nghiệp buộc phải có ngay tại nhà


Nối mi kém chất lượng là việc quá quen thuộc của những chị em. Nhưng cũng có một số chúng ta còn lạ với bí quyết khiến này. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng chúng tôi khám phá sau đây:

Bước 1: Bạn sử dụng kẹp mi, uốn cong hàng lông mi thật.

Bước 2: Chuẩn bị mô lông mi nhái chất lượng. Nhẹ nhàng lấy mi kém chất lượng ra khỏi hộp.

Học cách nối mi chuyên nghiệp tốt

Bước 3: Đo độ dài của lông mi nhái ngoài lông mi thật, sau đó lấy kéo cắt phần dài của lông mi nhái sao cho hai hàng lông mi có độ dài tương đương nhau.

Bước 4: Thực hiện dán mi bằng keo. bạn có thể sứt keo dọc theo mi mắt rồi dán lông mi giả lên. Tuy nhiên, để giảm thiểu tình trạng lông mi thật dính vào nhau, các bạn bắt buộc thoa keo lên lông mi kém chất lượng trước, sau ấy mới dán lên lông mi thật.

Bước 5: Dán lông mi kém chất lượng lên lông mi thật bắt đầu từ đuôi mắt, sau ấy đến sắp khóe mắt. bạn có thể nhờ đến một chiếc nhíp kẹp sẽ giúp các bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. lúc dán mi, các bạn phải hơi nhìn xuống hoặc rướn cao lông mày chút để hàng mi giả đúng vị trí.

Bước 6: Ấn nhẹ cho hàng lông mi nhái bám chắc vào mi. Sau đấy chỉnh sửa cho nó vừa với vòng theo chiều dài của mi mắt. chú ý phần đuôi của mi mắt. bạn hãy sử dụng ngón tay bấm đuôi lông mi kém chất lượng bên cạnh lông mi thật của chúng ta cho chúng tiến sát vào nhau.

Bước 7: Sử dụng dụng cụ kẹp mi để uống cong cả hai hàng lông mi giả bên cạnh thật. Sau đấy sử dụng mascara sẽ giúp đôi mi đẹp quyến rũ hơn.

Học cách nối mi chuyên nghiệp tốt

Nối mi tại nhà: Lợi hay hại?

Nối mi sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp nhưng đôi khi có tiềm ẩn nhiều hiểm nguy lúc những công nghệ viên không có tay nghề cao, khi không được đào tạo chính thức sẽ là điều nguy hiểm cho khách hàng.

Vì vậy dù trên mạng có nhiều phương pháp hướng dẫn học nối mi nhiều năm kinh nghiệm nhưng hiệu quả nhất quý khách hãy đến với nơi đào tạo có chất lượng, có chính sách cho học viên. Việc này sẽ giúp bạn nắm được công nghệ nối mi cơ bản đến nâng cao, mà còn có bằng cấp để người mua sau này tiện đi làm hơn.

Tiện dụng học viên sẽ nhận được nhờ học cách nôi mi bài bản

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn bên cạnh có vai trò quan trọng với tính thẩm mỹ của khách hàng nữ. Nối mi là dịch vụ đặc biệt giúp các bạn nữ có được đôi mắt xinh đẹp hút hồn, tốt thẩm mỹ. Học bí quyết nối mi chuyên nghiệp tại những trung tâm chất lượng, học viên sẽ nhận được các tiện lợi cao:

Có giấy chứng nhận, bằng cấp sau khi hoàn thành khóa học, giúp bạn có cơ sở mở địa chỉ nối mi sau này.

Được tặng miễn phí dụng cụ cơ bản giảm giá các dụng cụ cao cấp dùng trong công đoạn nối mi.

Được hướng dẫn nhiệt tình bởi các chuyên gia trong ngành nối mi nhiều năm kinh nghiệm.

Được thực hành trên mi thật để hoàn thiện kỹ năng nhanh chóng.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search