Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp uy tín có việc làm

Việc học Spa không sợ thất nghiệp. Đúng vậy, trong nhiều năm trở lại đây thì nghề Spa đang thành xu thế, nghề nằm trong danh sách có cơ hội tìm được việc khiến cao cho học viên khi đã hoàn thành khóa học. ra, đây còn là nghề hái ra tiền phải được nhiều thanh niên săn đón hiện nay tại những trung tâm đào tạo Spa chuyên nghiệp.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp uy tín có việc làm

Quan trọng, học viên lúc học ở P2H sẽ được phân phối nhiều kiến thức chuyên ngành. Học viên sau khi hoàn thành khóa học đảm bảo 100% có được tay nghề chắc chắn dễ dàng xin được việc ở những trung tâm spa to nhỏ trong nước lẫn quốc tế.


100% học viên tốt nghiệp tại trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp P2H đều có việc khiến


Học Viện Thẩm Mỹ P2H là trung tam đào tạo spa giỏi tphcm uy tín đảm bảo chất lượng được nhiều học viên tin tưởng trong thời gian qua. đặc biệt, P2H có đội ngũ giáo viên cao cấp du học từ nước .
Với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong ngành đào tạo Spa, chúng tôi tự tin về chất lượng đào tạo để sản xuất cho thị trường Spa một lượng to đội ngũ khoa học viên Spa nhiều năm kinh nghiệm. Học viên sau khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ nghề do bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội cấp sẽ dễ dàng xin được việc làm tại các trung tâm Spa lớn nhỏ. ngoài, với mối quan hệ rộng trong ngành, P2H Spa sẽ tư vấn hoặc giới thiệu cho bạn có được công việc ổn định sau khi hiệu quả nghiệp.

Mức lương thu nhập cao

Nghề Spa có thời gian học ngắn, nhanh tìm được việc là nghề “Hái” ra tiền phải cực kỳ khuyến khích người mua trẻ theo học để sớm tìm được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. Đối với học viên sau khi có được tay nghề thì sẽ có được mức lương cứng trung bình từ 3-5 triệu (tay nghề tùy thuộc vào mỗi người). ngoài, KTV Spa còn được nhận thêm những khoản hoa hồng khác, thậm chí là cao hơn mức lương cứng.

Vì vậy, sẽ không “ngoa” lúc đề cập mức thu nhập của một chuyên viên Spa không dưới 10 triệu đồng/tháng. đặc thù, khi làmcác trung tâm Spa lớn với việc chăm sóc an toàn, dịch vụ chất lượng, tay nghề cứng còn được một tiền “bo” từ khách hàng.

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Để ưa thích với nhu cầu học Spa càng nhiều của học viên, P2H đang không nừng nâng cao về chất lượng giảng dạy. Chúng tôi luôn đề cao nguyên tác học đi đôi với hành, do đó điều kiện giảng dạy, phòng ốc luôn được đầu tư gần như tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu học về lý thuyết lẫn thực hành cho học viên.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp uy tín có việc làm

Tại P2H có lớp đào tạo Spa chuyên nghiệp trong nước ngoài cả khóa học Quốc tế cho chúng ta chọn lựa. Vời thời gian đào tạo linh hoạt giúp ích cho học viên đảm bảo được tay nghề kiên cố nhất.

Quan trọng, các học viên có tay nghề cao vô cùng dễ tìm việc tại các trung tâm Spa lớn nhỏ trong nước mà có khi cả các Spa nước ngoài để có thu nhập cao hơn. P2H thường xuyên tuyển dụng, giới thiệu các KTV việc khiến cho ở nước bên cạnh, đặc trưng ưu tiên cho các bạn nào từng học tại P2H.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search