Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Nơi học spa uy tín tốt cho tương lai

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc da - spa, có hơn 10 năm trong việc cố gắng không dừng đến sắc đẹp phụ nữ Việt Nam. Tại hệ thống trung tâm thẩm mỹ P2H nay đã có thêm Học viện thẩm mỹ P2H. Đây là nơi học spa uy tín bậc nhất Việt Nam.

Học viện thẩm mỹ P2H, nơi học spa uy tín đào tạo chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, với hệ thống kiến thức toàn diện nhất từ chăm sóc da căn bản đến chăm sóc da sử dụng công nghệ cao. Học viên được hỗ trợ miễn phí đầy đủ trang bị, máy móc trong công đoạn học tập. mọi đều là đồ vật mới nhất, tiên tiến nhất, được nhập khẩu 100% từ nước có kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Đây là trung tâm đào tạo chăm sóc da - học viện thẩm mỹ P2H, học viên sau lúc học xong có được tay nghề kiên cố trong việc chăm sóc da, điều trị spa.

Học viên thẩm mỹ P2H nơi học spa uy tín giỏi bây giờ


Nơi học spa uy tín tốt cho tương lai

Những khóa học chăm sóc da tại P2H sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức chuyên sâu toàn diện về chuyên ngành chăm sóc da, bao gồm 3 khóa học cơ bản sau:
  • Khóa chăm sóc da mặt cơ bản
  • Khóa chăm sóc da mặt công nghệ cao
  • Khóa chăm sóc da body
Nơi học spa uy tín tốt cho tương lai

Mỗi khóa học chăm sóc da trước hết đều sản xuất kiến thức cơ bản về ngành spa, sau đó là hệ thống kiến thức chuyên sâu tương ứng của từng ngành. Với khóa chăm sóc da mặt cơ bản, học viên sẽ có các kiến thức về chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu, những phương pháp đặc trị thẩm mỹ bên cạnh cách pha trộn mặt nạ chuyên dụng.

Lúc đến khóa học chăm sóc da mặt kỹ thuật cao, học viên được đào tạo kiến thức về trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao, gồm các kỹ năng trị nám, tà nhang, trẻ hóa da, trị mụn sử dụng máy móc hiện đại.

Học viên được tiếp xúc với máy móc khoa học cao hàng đầu, được hướng dẫn vận hành thành thạo để dễ dàng khiến cho việc tại bất kỳ spa nào. Với khóa học chăm sóc da body, người học sẽ được vật dụng các kỹ năng massage body, massage bụng, ngực cách làm sáng cơ thể.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 037 573

Nguồn Nơi học spa uy tín dễ tìm việc làm

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search