Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da cho phái đẹp

Để có làn da trắng mịn, tươi tắn là đều mơ ước của các chị em, nhưng để được làm cho đẹp không tỳ vết thì công đoạn chăm sóc da thật khoa học, lâu dài xem như là thói quen trong cuộc sống. ngày nay, việc chăm sóc da của phái đẹp Việt Nam đang được lưu ý nhiều nhưng vẫn chưa thật sự phổ biến. Hãy tìm nơi dạy nghề spa hcm thật ưa thích.

Chỗ dạy nghề spa hcm thường có quy trình chăm sóc da chuẩn hiện tại

Hiện tại, ở những trung tâm spa chăm sóc da đang ngày càng thấy nhiều mang đến cho các bạn liệu trình chăm sóc da chuẩn, an toàn tốt giúp cải thiện lại làn da kém sắc của các bạn. Qua ấy, quy trình chăm sóc da của các Spa thường theo chuẩn những bước sau đây:

Bước 1: Xác định loại da

Xác định được loại da đây là bước quan trọng trước tiên trong việc chăm sóc da của mình. lúc đến những trung tâm chăm sóc da Spa chúng ta sẽ gặp được chuyên gia kiểm tra xem da các bạn thuộc dòng nào để dễ dàng chăm sóc ngoài điều trị ưng ý. Thường da chúng ta sẽ thuộc 4 dạng sau:

Da thường: là da có độ ẩm vừa phải, mịn màng, lỗ chân lông nhỏ có độ đàn hồi an toàn.

Da dầu: khi ấy da chúng ta sẽ được bao phủ bởi một lớp dầu bên ngoài, lỗ chân lông to, kém mịn màng.

Da khô: là da có độ đàn hồi thấp, độ ẩm kém ngoài thường bị bong tróc ví như không được chế tạo đủ nước.

Da hỗ hợp:dòng da dầu ở vùng chữ T gồm trán, mũi, cằm bên cạnh khô ở các vùng còn lại.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da cho phái đẹp

Bước 2: Xác định vấn đề của da

, chúng ta cũng được xác định tình trạng bệnh của da thuộc vấn đề nào như: mụn, da nhạy cảm, thâm nám, lão hóa, chùng xệ từ đóbí quyết điều trị hiệu quả nhất. Thông thường, chúng ta sẽ được ưu tiên trị mụn trước, sau đó sẽ tiến hành trị thâm, sẹo, khiến cho trắng hoặc chống lão hóa. Riêng đối với làn da nhạy cảm thì buộc phải phải thận trọng khi dùng mỹ phẩm để giảm thiểu khiến cho tổn hại da, an toàn nhất là cần dùng những sản phẩm có xuất xứ từ tự nhiên để đảm bảo hiệu quả.

Dạy nghề spa hcm - các quy trình chăm sóc da đúng chuẩn

Bước 3: Xây dựng quy trình dưỡng da

Sau lúc đã hoàn thành các thủ tục kiểm tra da, xác định tình trạng bệnh thì những chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn liệu trình chăm sóc đúng đắn. Theo đấy, liệu trình chăm sóc da cơ bản được chia thành 2 phần sáng tối gồm:

Chăm sóc buổi sáng: rửa mặt – cân bằng da – Dưỡng mắt – Dưỡng ẩm – Chống nắng.

Chăm sóc da buổi tối: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng da – Tinh chất – Dưỡng ẩm – Khóa ẩm.

Riêng đối với các dòng da buộc phải chăm sóc đặc trưng thì thực hiện theo những bước sau:

Tẩy tế bào chết: bạn thực hiện 1-2 tuần 1 lần, nên rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện bên cạnh buộc phải tẩy vào buổi tối là tốt nhất.

Đắp mặt nạ: các bạn đắp khoảng 2-3 lần/ tuần ngoài cũng buộc phải rửa mặt sách trước lúc đắp để có tác dụng làm cho trắng, trị mụn hoặc xóa nếp nhăn.

Xông hơi da mặt: xông khá rất an toàn việc điều trị mụn cho da mặt, chúng ta có thể xông mỗi tuần 1 lần cũng đem đến hiệu quả cao.

Mặt nạ ngủ:loại kem dưỡng da ban đêm, bạn có thể dùng 1-3 lần/tuần.

Việc chăm sóc da mặt theo hình thức Spa là bí quyết an toàn, tốt được bác sĩ khuyên sử dụng. Nhờ vào áp dụng các thảo dược từ thiên nhiên kết hợp với khoa học tiên tiến trong Spa đem lại cho các bạn làn da đẹp không tỳ vết.

Bây giờ, chúng ta hãy học chăm sóc da tại Học Viện Thẩm Mỹ P2H là trung tâm dạy nghề Spa nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các bạn nhiều kiến thức Spa để chúng ta tự chăm sóc bảo vệ làn da mình an toàn nhất.

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search