Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Học nối mi cơ bản đảm bảo chất lượng

Đến với khóa học nối mi cơ bản ở Học viện thẩm mỹ P2H bạn sẽ được học từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nối mi, cùng các kỹ năng sáng tạo trải nghiệm thực tế đã được đúc kết từ chuyên nghiệp.

Học nối mi cơ bản đảm bảo chất lượng

Học viện thẩm mỹ P2H đang có khóa học nối mi cơ bản dành cho những chị em phụ nữ có say mê trong việc làm đẹp


Hiện tại, nối mi đang là bí quyết làm đẹp cho đôi mắt vô cùng hiệu qua được nhiều người sử dụng rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Nối mi sẽ mang đến an toàn thẩm mỹ từ các phương pháp khiến cho đẹp trước ấy như gắn mi kém chất lượng, chuốt mascara mà giúp tiết kiệm thời gian cùng mức giá tốt.

Học viện thẩm mỹ P2H đang đào tạo nhiều học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu nhằm đáp ứng nhu cầu khiến đẹp ngày càng cao, tỉ mỉ. ra họ viên đang được trưởng thành hơn tự hướng nghiệp được cho bản thần cùng tay nghề sáng tạo cao.

Học viện thẩm mỹ P2H chính là trường chuyên đào tạo nối mi cơ bản đến nâng cao uy tín chất lượng đang được phần lớn học viên tin tưởng tham gia. Chúng tôi có dung tích thoáng mát, thoả thích, trang thiết bị đầy, đủ phổ biến đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình luôn hướng dẫn học viên các xu thế làm cho đẹp mới nhất.

Đến với Học viện thẩm mỹ P2H, bạn sẽ được đào tạo ngoài hướng dẫn nhiệt tình giúp từng bước thay đổi bản thân, giúp các bạn phát triển thành tự tin hơn với bắt mắt của chính mình. lúc tham gia khóa học nối mi cơ bản học viên sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng để nối được những cặp mi sống động tự nhiên như ý.

Học nối mi cơ bản đảm bảo chất lượng

Niềm vinh hạnh của Học viện thẩm mỹ P2H chúng tôi là được đào tạo quý khách bằng tât cả sự tận tâm bên cạnh chuyên nghiệp của mình để Học viện thẩm mỹ P2H mãi là nơi tiên phong mà người mua tìm đến dù là làm đẹp hay học nghề Nối Mi.

Thời gian học khóa nối mi cơ bản tại Học viện thẩm mỹ P2H gồm 7 buổi với nội dung như sau:

Ngày 1: Học về Dụng cụ nối mi (các dòng mi, keo – cách sử dụng bảo quản). những dáng mắt cơ bản

Ngày 2: Học cầm nhíp, kỹ thuật gắp mi thực hành trên mi kém chất lượng

Ngày 3 Học kỹ thuật lấy keo cho mi Classic, công nghệ tách mi, khoa học nối, thực hành trên mi giả

Ngày 4 Thực hành chỉnh sửa lỗi trên mi thật

Ngày 5 Học cách hài hòa những số mi tạo khuôn mi yêu thích với từng dáng mắt (mắt búp bê,mắt thiên nhiên, mắt mèo con, mắt mèo, mắt ấn tượng….)

Ngày 6 Thực hành trả bài trên mẫu thật. Học các kỹ thuật khắc phục lỗi của mi thật, học phương pháp tư vấn với người dùng, kỹ thuật dặm mi, tháo mi..

Ngày 7 Học bí quyết nối mi chùm có chân trên mắt sao cho không bị cộm, ngứa, khó chịu mắt mà vẫn bền.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search