Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Dạy nối mi chùm giá bao nhiêu

Kỹ thuật nối mi gắn từng sợi đang được nhiều các bạn ưa chuộng vì thế giúp cho mi nhìn vô cùng tự nhiên bên cạnh đẹp. Nhưng, với các chuyên viên nối mi thì bên cạnh việc gắn mi từng sợi thì cũng có phương pháp nối mi chùm hiện đang phát triển thành xu thế bên cạnh được nhiều quý người mua chọn lựa hơn.

Vì thế có nhiều học viên đang tìm đến nơi dạy nối mi chùm tuyệt vời nhất ngày nay


Dạy nối mi chùm giá bao nhiêu

Đặc điểm lông mi chùm

Khác với khoa học lông mi rời thì lông mi chùm được mẫu mã từng cụm sẵn, gồm nhiều sợi mi giả liên kết lại với nhau theo dạng các sợi mi chụm lại. Mi chùm có thể là loại mi chân 3 sợi, 8 sợi có lúc 10 sợi chụm lại.

Tùy vào số lượng mi cùng loại chân mà có nhiều dòng tên cự thể khác nhau cho từng loại mi chùm để dễ dàng phân biệt hơn.

Khoa học nối mi chùm

Nối mi chùm thường sẽ làm hàng mi bị nặng hơn bởi vậy chất liệu mi là điều được để ý nhiều. Thường là chất liệu rất mỏng, vô cùng nhẹ bên cạnh có độ dày 0.07 mm. công đoạn chọn chất liệu mi chùm cực kỳ quan trọng, bộ mi nối chất liệu nhẹ sẽ đem lại quý khách cảm giác như sử dụng mi thật, cảm giác siêu thiên nhiên.

Nối mi chùm thường dựa trên kỹ thuật nối mi cơ bản, theo đó đặt từng chùm mi nhái trên hàng mi thật. Để giúp cho người dùng sự tha hồ nhất, từng chùm mi nối vào được dán vào phía trên lông mi thật ngoài thường bắt đầu từ trái qua phải. Trung bình mỗi chùm lông mi nhái dán dính vào 3 sợi mi thật, thường nối cho mỗi mắt tầm 10 chùm mi.

Việc nối mi chùm có thể tiến hành theo nhiều cách: có thể nối mi chùm trên đa số hàng mi thiên nhiên, hay chỉ nối một phần như tập trung ở góc cạnh bên ngoài nhằm tạo ra thời trang mắt mèo (cat eye style) hoặc nối một vài chùm trên các chỗ thưa thớt của hàng mi, giúp hàng mi trông đầy ngoài dày hơn.

Dạy nối mi chùm giá bao nhiêu

Ưu điểm của khoa học nối mi chùm

Việc nối mi chùm siêu dễ gắn, ít tốn thời gian hơn việc nối mi từng sợi. Đối với một chuyên viên lành nghề chỉ bắt buộc khoảng 30 phút là hoàn thành kỹ thuật gắn mi chùm. Nối mi chùm có được độ bền tốt hơn mi rời, có khả năng kết nối với mi thật an toàn bắt buộc tránh việc bị lệch hoặc bết lúc gặp gió.

Mi nối để đạt được độ dày như mong muốn ngoài khắc phục được tình trạng mi thưa, mi trống mà kỹ thuật nối mi rồi khó thật hiện. ngoài, các khách hàng nào có hàng mi tốt, dùng cách nối mi chùm đan xen ngoài khéo léo sẽ giúp đôi mắt chúng ta được nổi bật hơn.

Nối mi chùm đòi hỏi sự chính xác để có được độ sắc nét hơn. bởi thế để thực hiện được bộ mi nối lý tưởng thì đòi hỏi tay nghề thật vững vàng. Cùng nhiều ưu điểm tốt, nối mi chùm đang là sự chọn lựa yêu thích nhất cho quý các bạn ưa thích nối mi.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search