Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tạo mặt nạ chống nóng giúp dưỡng da ngày hè

Thời tiết oi bức của mùa hè, dễ khiến làn da bị cháy nắng và sạm đen. Tuy nhiên, có những cơ chế dưỡng trắng da dưới đây, kiên cố chúng ta sẽ không còn bắt buộc lo lắng cho làn da của mình nữa:

Đến với blog chúng tôi để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về làm đẹp hiệu quả an toàn hơn.

1. Sữa chua và dưa hấu

Tạo mặt nạ chống nóng giúp dưỡng da ngày hè

Dưa hấu ngoài sữa chua có đựng hàm lượng dưỡng ẩm, chống lão hóa da vô cùng cao, chúng với thể giúp các bạn duy trì làn da ẩm mượt, mịn màng, đồng thời hỗ trợ hạn chế sự gặp phải của các vết nám da, tàn nhang bên cạnh ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Nguyên liệu:

- 1 miếng dưa hấu nhỏ

- 2 thìa sữa chua không đường

Bí quyết làm: Xay nhuyễn dưa hấu ngoài sữa chua lại có nhau thành một hỗn hợp sệt. Sau khi đã khiến cho sạch da mặt, chúng ta quẹt đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 – 5 phút, để những chất dinh dưỡng thẩm thấu nhanh hơn. Tiếp tục giữ yên trên da thêm 10 phút nữa, rồi rửa mặt lại cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần, để có kết quả tốt nhất.

2. Bạc hà bên cạnh bột nghệ

Tạo mặt nạ chống nóng giúp dưỡng da ngày hè

Bạc hà và nghệ với thành phần kháng khuẩn và chống viêm khá cao, nó sẽ loại bỏ hết hầu hết vi khuẩn gây mụn đang sinh sôi nảy nở trên làn da của bạn. và ra, góp phần phục hồi nhanh chóng tất cả tổn thương bên cạnh cải thiện cường dưỡng trắng da hữu hiệu.

Chuẩn bị:

- 4 – 5 lá bạc hà tươi

- 2 thìa bột nghệ

- 1 ít nước ấm

Bí quyết thực hiện: Cho tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Kế tiếp, các bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ và đắp đều mặt nạ này lên đầy đủ da mặt. Nằm yên thư giãn trong 20 phút rồi làm cho sạch da lại lần nữa với nước lạnh. Lặp lại cơ chế này 1 – 2 lần/ tuần, để mụn sớm hồi phục bên cạnh vươn lên mịn màng hơn.

3. Củ sắn ngoài mật ong

Tạo mặt nạ chống nóng giúp dưỡng da ngày hè

Mặt nạ dưỡng da từ củ sắn và mật ong cực kỳ với ích cho làn da nhờn bên cạnh khô. những chất dinh dưỡng quan trọng với trong hỗn hợp này, sẽ giúp các bạn xua tan nhanh những vết sạm đen trên da, giúp da căng mịn, hồng hào ngoài đặc thù là hỗ trợ phòng ngừa da lão hóa hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 củ sắn nước đã gọt vỏ

- 2 thìa mật ong nguyên chất

Bí quyết tiến hành: Cắt củ sắn thành từng lát mỏng rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong. Sau khi đã làm cho sạch da mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da ngoài giữ yên trong khoảng từ 15 - 20 phút cho các chất dinh dưỡng dễ thẩm thấu. Hết thời gian, chúng ta rửa mặt lại bằng nước lạnh để kết thúc giai đoạn. Thực hiện bước dưỡng da này 2 lần/ tuần, đảm bảo da sẽ phát triển thành trắng mịn, sáng bóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search