Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Cách dùng nước hoa hồng để trị mụn hiệu quả tại nhà

Nước hoa hồng được biết tới có công dụng làm cho se khít lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng. Nhưng các bạn có biết, nước hoa hồng còn có thể giúp bạn trị mụn ngoài vết thâm sau mụn nữa đó. Hãy tham khảo ngay phương pháp dùng nước hoa hồng trị mụn bên cạnh vết chàm siêu hiệu quả dưới đây nhé.

Tại sao với thể trị mụn bằng nước hoa hồng ngoài dòng bỏ vết thâm mụn?

Đặc điểm làn da của chúng ta là có tính axit thiên nhiên cao, độ cân bằng pH thường ở mức 5 bên cạnh 6. Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, sự cân bằng pH này thường bị phá vỡ, do tính chất kiềm thiên nhiên của xà phòng. do đó, làn da của chúng ta cần thời gian để hồi phục lại trạng thái cân bằng và việc sử dụng nước hoa hồng giúp hồi phục cân bằng nhanh chóng hơn.

Cách dùng nước hoa hồng để trị mụn hiệu quả tại nhà

Nước hoa hồng trị thâm vì chứa glucolic bên cạnh axit hydroxy alpha, chúng có tác dụng ngăn chặn các sợi lông mọc ngược trên da , bởi thế, nó cũng vô cùng hữu ích trong công cuộc làm cho đẹp, giữ độ ẩm cho da của các bạn.

Và công dụng chữa vết chàm, nước hoa hồng với công dụng se khít những lỗ chân lông bên cạnh thu hẹp không gian giữa các tế bào sau lúc được rửa sạch, nhờ đấy tránh sự xâm nhập của những tạp chất ngoài chất gây ô nhiễm từ môi trường vào da. Thậm chí, nó có thể bảo vệ và lọai bỏ những chất clo ngoài chất khoáng có trong nước máy.

Cách dùng nước hoa hồng để trị mụn hiệu quả tại nhà

Nước hoa hồng cũng có thể dùng trong việc làm sạch da mặt khi có dầu hoặc bụi bẩn. Nó sẽ giúp da bạn hồi sinh, chữa vết thâm sau mụn an toàn.

Bí quyết dùng nước hoa hồng trị mụn bên cạnh vết thâm sau mụn tốt như sau:

Chuẩn bị: 1 quả chanh, nước hoa hồng.

Thực hiện:

– Các bạn bổ đôi quả chanh bên cạnh vắt lấy nước cốt chanh và cái ly nhỏ.

Cách dùng nước hoa hồng để trị mụn hiệu quả tại nhà

– Trộn đều nước cốt chanh với nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:1

– Dùng bông sạch thoa hỗn hợp lên vùng da có sẹo mụn, sau đó massage nhẹ nhàng.

– Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đấy áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên các vết sẹo.

– Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau ấy rửa lại bằng nước lạnh.

Bạn nên thực hiện phương pháp trị mụn và vết thâm sau mụn bằng hỗn hợp nước hoa hồng ngoài chanh 1 lần/ngày, an toàn mang lại sẽ cao hơn.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search