Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp - kỹ thuật massage bàn chân chi phí thấp

Có nhiều người nhất là chị em phụ nữ không có thời gian thường xuyên đến Spa, với việc nắm được công nghệ massage bàn chân cơ bản cực kỳ cần thiết, giúp bạn nhanh chóng chữ lành cơn đau chân.

Nhưng, chẳng phải kỹ thuật massage bàn chân ào cũng hợp với dễ thực hiện, nhằm giúp chúng ta không mất nhiều thời gian, duy trì được việc thường xuyên thực ngày nay nhà, thì các chuyên gia ở trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp chia sẻ 3 dòng công nghệ dễ làm cho theo, giúp cho sức khỏe cải thiện hiệu quả hơn, điều trị cơn đau chân, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Kỹ thuật massage bàn chân an toàn tại trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp tốt.


1. Ấn huyệt bàn chân

Khoa học massage bàn chân ấn huyệt hay sử dụng tại Spa, trung tâm massage nhu yếu tay nghề, kinh nghiệm cao. Nhưng các bạn cũng bắt buộc tham khảo sơ qua phương pháp như sử dụng ngón tay ấn mạnh vùng bị đau, xoay tròn được 2 phút sau đấy đi lại, chà mạnh vào lòng bàn chân để vùng đau nóng lên. để ý chúng ta không nên ấn mạnh, ngoài ấn một chỗ quá lâu.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp - kỹ thuật massage bàn chân chi phí thấp

2. Xoa lòng bàn chân

Phương pháp xoa lòng bàn chân là khoa học massage bàn chân phổ biến nhất, chúng ta có thể sử dụng những đầu ngón tay, chà mạnh lên những vùng bị đau hay có cảm giác đau, sau ấy xoay tròn các vùng đó, đến khi gặp phải ấm dần lên. bạn có thể thực hiện thao tác này trước khi ngủ, từ 5 - 7 phút, đặc biệt là vùng ngón chân cái, nhất là với những ai thường xuyên đem giày bít mũi, hoặc cao gót.

3. Massage lòng bàn chân

Kỹ thuật massage tại vị trí lòng bàn chân, hoặc từ mắt cá di chuyển xuống thường được áp dụng nhiều cho các ai bị đau nhức khớp, cổ chân. chúng ta sử dụng 2 bàn tay bóp vào lòng bàn chân, vận động từ từ xoay tròn tại khu vực bị đau, xoay khoảng 10 vòng xuôi ngoài ngược, thực hiện trong 10 phút, mỗi ngày 2 lần.

Cùng với 3 khoa học massage bàn trên, bạn sẽ hoàn toàn thực hiện được khi có thời gian rãnh, ngoài các bạn cũng không buộc phải nhiều thời gian lúc đến Spa. Đối với phái đẹp thì kỹ này ất hữu ích để giảm đau lúc bạn thường xuyên bắt buộc đi giày cao gót, hoặc giảm đi trạng thái căng thẳng bên cạnh mệt mỏi vào ngày kinh nguyệt.

Trung tâm đào tạo spa chuyên nghiệp - kỹ thuật massage bàn chân chi phí thấp

Lúc bạn đang cần tìm kiếm trung tâm đào tạo spa giỏi về massage bàn chân thì học viện thẩm mỹ P2H chính là nơi siêu tin cậy. ở đây, có các giảng viên giàu kinh nghiệm giúp học viên hiểu sâu về foot massage, cơ hội nhận được nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học, ra giúp bạn có được kiến thức bảo vệ sức khỏe, hoặc các bạn phát triển thành huấn luyện viên Spa giỏi hơn sau này.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search