Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Trường dạy nghề spa uy tín dành cho phái đẹp

Spa đang là ngành công nghiệp có giá trị hàng tỷ đô la trên thế giới, hàng năm đều mang về doanh số khổng lồ, phát triển mạnh mẽ ở Thái Bình Dương, Châu Á, Việt Nam.

Spa được viết tắt từ tiếng Hi Lạp (Solus per Aqua) có nghĩa là trị liệu bằng nước, trị liệu cho làn da, giúp phục hồi sức khỏe kết hợp với mỹ phẩm dược liệu có nguồn gốc từ tự nhiên.

Spa hiện đang phát triển thành được ưa chuộng, đang là nhu cầu cần thiết của xã hội hiện nay.

Thành công với ngành Spa là sự hài hòa tinh tế giữa buôn bán bên cạnh kỹ thuật về sức khỏe cùng nghệ thuật. vì thế, nền tảng để bước vào nghề thật sự quan trọng. Thật cạnh tranh lúc chúng ta bị tránh kiến thức chuyên ngành thiếu điều kiện đào tạo nhiều năm kinh nghiệm.

Trường dạy nghề spa uy tín dành cho phái đẹp

Các bạn có muốn thành công hơn? cách đơn thuần nhất đấy là có được kiến thức bền vững ngoài hiệu quả nhất!

Trường dạy nghề spa uy tín

Để đứng vào hàng ngũ của người thành công qua việc khởi nghiệp Spa với P2H Group! Nơi chúng tôi đem đến cho các bạn hành trang, sẵn sàng tiền bước.

Có mặt tại Việt Nam từ lâu, với 2 cơ sở tại Hà Nội ngoài Hồ Chí Minh. P2H Group đi tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật làm cho đẹp hiện đại nhất, các cách thẩm mỹ tiên tiến nhất, những dòng sản phẩm đặc trị an toàn nhất đem đến hiệu quả làm đẹp cao, nhanh chóng an toàn đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách.

Trường dạy nghề spa uy tín dành cho phái đẹp

P2H Group đã đạt nhiều giải thưởng có uy tín do những tổ chức bình mua như: Cúp vàng sản phẩm Việt Nam hợp chuẩn WTO về sở hữu trí tuệ cho dịch vụ chăm sóc bên cạnh làm cho đẹp Spa.

Cùng hơn 3.000 các bạn thân thiết là những đối tượng nam, nữ chú ý có nhu cầu khiến cho đẹp chúng tôi đã tạo bắt buộc một nhãn hàng mạnh mẽ trên thị trường.

P2H Group là Trung tâm đào tạo nghề Spa chuyên nghiệp. thành lập với khát vọng mang các tinh hoa của nghành Spa tiên tiến, hiện đại trên thế giới vào Việt Nam

Với hệ thống giảng dạy được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất. những khóa học được kiểu dáng dựa trên cơ sở khoa học bên cạnh ứng dụng thực hành, để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có nền tảng, được đào tạo tại Đức bên cạnhnhiều năm kinh nghiệm trong ngành Spa. Chương trình đào tạo của Trung tâm đào tạo P2H Group cũng vô cùng linh động về thời gian nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên.

Trung tâm đào tạo P2H Group đã đào tạo những lứa học viên hiện đang làm cho việc tại những Spa.

Học viên có cơ hội được thực hành thực tế trên các bạn ngoài có thu nhập ngay trong quá trình học

Được cấp chứng chỉ Bộ LĐTBXH công nhận trên toàn quốc sau khoá đào tạo

Đến với P2H Group để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 037 573

Nguồn Khám phá trường dạy nghề spa uy tín

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search