Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Công thức làm từ dấu gấc giúp làn da trắng hồng

Phương pháp khiến cho đẹp tự nhiên mà chị em nào cũng sẽ tự thích tự làm cho, khi biết được kết quả kinh ngạc lúc với được làn da trắng hồng xuất sắc của dầu gấc đem đến.

Ngày nay đang được dùng phổ biến trong thực phẩm và y học xem như loại thực phẩm và dược liệu có giá trị, dầu gác còn là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ an toàn cho việc khiến cho đẹp, có công dụng chăm sóc da từ bên trong giúp cho làn da căng mịn.

Ngoài, lúc sử dụng dầu gấc thoa lên môi trước khi ngủ thì khi đấy đôi môi của chúng ta sẽ dược mịn màng, căng mọng cách khi không.


Ngày nay, chúng ta cùng cung ứng ngoài dùng 3 viên nang dầu gấc hàng ngày bên cạnh chỉ sau 7 lần, bạn sẽ nhận được sự thay đổi to lên làn da của mình.

Thành phần bạn cần chuẩn bị cho việc làm cho đẹp trùng hợp ấy là nguyên liệu dầu gấc. Ban nên mua sẵn tại những quầy thuốc tây những viên dầu gác đã được chiết xuất sẵn hoặc chọn nguyên quả gấc chín về, khi tự tay chế tạo ra dầu gấc để dùng bạn sẽ thấy thú vị hơn hẳn.

1. Cách chiết xuất dầu gấc tinh khiết

Nguyên liệu:
  • 1 quả gấc chín
  • 300ml dầu ăn
Bí quyết làm:


Bổ đôi quả gấc, lấy phần thịt bên trong đem phơi nắng 3 giờ. Sau đấy, bạn tách phần thịt ngoài hạt gấc ra bỏ đi; tiếp tục phơi phần thịt đã được tách ra dưới ánh nắng thêm 2 giờ nữa để săn lại. đến lúc bạn sờ vào không thấy dính tay là được.

Tiếp theo cho đa số phần thịt đã phơi vào nồi luộc cùng có dầu dầu ăn trong 45 phút rồi hạ lửa, tắt bếp. Để nguội ngoài khuấy đều.

Cuối cùng, dùng rây lọc bỏ phần bã gấc, chỉ lấy phần dầu gấc cho vào lọ để bảo quản và dùng từ từ. trường hợp bảo quản tốt, dầu gấc với thể được dùng trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, bạn bắt buộc khiến cho đủ để dùng trong 3 tháng, lúc hết sẽ làm cho tiếp, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

2. Cách sử dụng

Để có làn da mịn màng, hồng hào bạn cần dùng 3 viên nang dầu gấc hoa đều lên da, để ý thoa nhiều ngoài kỹ hơn tại vùng da bị mụn.

Sau thời gian ngắn bạn sẽ nhận ra được nhiều sự thay đổi rõ rệt.

Bên canh, hằng ngày bạn buộc phải ăn 1 muỗng dầu gấc sẽ vô cùng tốt cho cơ thể vì trong dầu gấc có đựng nhiều vitamin có lợi tới sức khỏe.
Phương pháp phân phối đơn thuần, chất lượng hiệu quả, nhưng lại không tốn kém nhiều. Vậy vì sao bạn lại chần chừ mà không bắt tay vào việc sử dụng ngay dầu gấc để có được làn da xinh đẹp hơn hiệu quả.

Lưu ý: Không sử dung phương pháp này cho các ai bị dị ứng tới thành phần trong dầu gấc. những bạn nào có da nhạy cảm bắt buộc tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc sử dụng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search